Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thành phố Quy Nhơn: Điều tra, làm rõ nhóm đối tượng nghiện ma tuý trộm nắp cống.

Thứ năm - 10/11/2022 09:43 669 0
Ngày 07/11/2022, Công an thành phố Quy Nhơn đã điều tra, làm rõ thủ phạm thực hiện vụ cạy trộm nắp cống ở tuyến đường QL19 mới thuộc phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn. Đó là các đối tương: Võ Ngọc Long (SN 1984 trú phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn), Hồ Văn Võ (SN 1979 trú phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn) và Lê Phúc Đại (SN 1986 trú phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn). Cả 03 đối tượng đều nghiện ma tuý.
Ảnh: Các đối tượng Long, Võ, Đại (từ trái qua) tại cơ quan Công an.
Ảnh: Các đối tượng Long, Võ, Đại (từ trái qua) tại cơ quan Công an.
Theo điều tra của Công an thành phố Quy Nhơn: Đại rủ Long và Võ đến công viên gần cầu Hà Thanh 1 để sử dụng ma tuý. Trong khi 03 đối tượng trên sử dụng ma tuý thì hết ma tuý mà không có tiền đi mua nên các đối tượng nghĩ ngay đến việc trộm cắp để lấy tiền tiếp tục sử dụng ma tuý. Cả 03 đối tượng đi vòng nhiều khu vực phường Đống Đa để trộm cắp nhưng không tìm được gì nên điều khiển xe máy ra khu vực đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn để cạy nắp cống. Sau đó, các đối tượng bán nắp cống được 300 nghìn đồng lấy tiền tiếp tục đi sử dụng ma tuý. Hiện Công an thành phố Quy Nhơn đang đấu tranh mở rộng nhóm đối tượng này.

Theo đồng chí Thượng tá Trần Đức Siêu, Phó Trưởng Công an thành phố Quy Nhơn thì thời gian gần đây một số nắp cống ở các hố thu gom nước mưa trên tuyến đường QL19 mới thuộc phường Nhơn Bình và phường Đống Đa liên tục bị lấy trộm, để lại những miệng hố sâu, không có gì che chắn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông. Trước tình hình này, chúng tôi tăng cường lực lượng, sớm điều tra, làm rõ thủ phạm gây ra các vụ trộm này.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây