Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Triệt xoá ổ ma tuý lớn.

Thứ tư - 31/01/2024 11:13 893 0
Ngày 30/01/2024, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Thị Lệ Quyên (SN 1991) trú phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn và Trương Thị Mỹ Phụng (SN 1996) trú phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn để làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Triệt xoá ổ ma tuý lớn.
Trước đó, tối 25/01/2024, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Bộ đội Biên Phòng cửa khẩu Quy Nhơn triệt xoá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ 02 đối tượng chuyên án là Lê Thị Lệ Quyên và Trương Thị Mỹ Phụng.
         
Cơ quan Công an khám xét nơi ở của Lê Thị Lệ Quyên thu giữ 52,7 gam ma túy và 17 gói ma túy dạng nước. Tại nơi ở của Trương Thị Mỹ Phụng, thu giữ 16,7 gam ma túy và 18 gói ma túy dạng nước.

 
12
        
Hai đối tượng này chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, đặc biệt là giới trẻ vừa nghiện ma túy, vừa thích ma tuý dạng nước. Theo đồng chí Thượng tá Lê Việt Cường, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết: Chuyên án ma túy này, các đối tượng cung cấp loại ma túy dạng nước gắn mác là các thực phẩm, nước uống được các đối tượng nghiện gọi là nước vui.
Đây là một loại ma túy mới được đóng gói dưới dạng gói bột pha thực phẩm và đặc biệt có thể hòa tan với nước để uống. Khi uống sẽ gây ảo giác mạnh, loạn thần và có thể đe dọa tính mạng nếu sử dụng quá nhiều.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây