Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuy Phước: Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm

Thứ tư - 13/04/2022 11:14 1.418 0
​​​​​​​Khoảng 20giờ30 ngày 07/4/2022, Công an huyện Tuy Phước bắt đối tượng truy nã nguy hiểm Huỳnh Trúc Như (sinh năm 1986, trú thôn Xuân Phương, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) tại nhà của đối tượng, theo Quyết định truy nã số 06 ngày 03/3/2022 của CQCSĐT Công an huyện về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” khi đối tượng trở về địa phương sau một thời gian lẩn trốn.
Đối tượng truy nã nguy hiểm Huỳnh Trúc Như.
Đối tượng truy nã nguy hiểm Huỳnh Trúc Như.
           Trước đó, với thủ đoạn làm giả chứng nhận đăng ký xe ôtô để mang đi thế chấp vay tiền, Như đã vay của bà Trương Thị Phạm Thiệt, sinh năm 1968 ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước với số tiền 300 triệu đồng, sau đó không trả. Bà Thiệt tố cáo với Cơ quan Công an.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước đã tiến hành điều tra làm rõ, ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Trúc Như về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Sau khi làm việc với Cơ quan Công an, Như đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Cơ quan CSĐT đã ra Quyết định truy nã. Cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố theo quy định.


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Trung - CA Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây