Logo CAND

Công an huyện Vĩnh Thạnh tổ chức thăm hỏi và trao số tiền trợ cấp hàng tháng của Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân cho thân nhân của 02 CBCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thứ tư - 04/09/2024 14:34 69 0
Ngày 28/8/2024, được sự ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Thạnh đã tổ chức thăm hỏi và trao số tiền trợ cấp hàng tháng của Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân cho 01 thân nhân của CBCS bị dị dạng, dị tật liên quan đến phơi nhiễm chất độc hóa học và 01 thân nhân của CBCS bị khuyết tật nặng. Mặc dù số tiền hỗ trợ không lớn, nhưng đã thể hiện tình đồng chí, đồng đội, đoàn kết, gắn bó và chia sẻ trước những khó khăn của các gia đình CBCS, kịp thời động viên, khích lệ gia đình vượt qua khó khăn.
Lãnh đạo Công an huyện trao tiền trợ cấp hàng tháng cho thân nhân CBCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Lãnh đạo Công an huyện trao tiền trợ cấp hàng tháng cho thân nhân CBCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Thượng tá Trần Việt Hồng - Phó Trưởng Công an huyện đã gửi những lời động viên, quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đến gia đình, chúc gia đình của 02 CBCS vượt qua khó khăn, an tâm công tác, tiếp tục phát huy truyền thống, cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
         
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Bộ Công an, Công an tỉnh và Công an huyện đối với CBCS đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình đồng đội, cùng nhau chia sẻ, động viên, góp phần giúp gia đình CBCS vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Xuân Toàn - CAH Vĩnh Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây