Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Xã Nhơn An, thị xã Nhơn An tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Thứ ba - 13/08/2024 09:36 81 0
Chiều 09/8/2024, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) xã Nhơn An, thị xã An Nhơn tổ chức Ngày hội TDBVANTQ năm 2024. Đây là một trong ba địa phương có phong trào TDBVANTQ phát triển sâu rộng, được tỉnh chọn tổ chức điểm.
Đại tá Võ Đức Nguyện, Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2024.
Đại tá Võ Đức Nguyện, Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2024.
Từ đầu năm 2024 đến nay, từ phong trào TDBVANTQ, Nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an xã Nhơn An gần 120 tố giác, tin báo về tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, giúp lực lượng Công an xã ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự ngay tại cơ sở. Trong 06 tháng đầu năm 2024, phạm pháp hình sự trên địa bàn xã giảm 05 vụ so với thời gian cùng kỳ; đồng thời các loại tội phạm cũng như các hành vi vi phạm pháp luật được kéo giảm. Công an xã đã làm rõ 04 vụ trộm cắp tài sản, chuyển giao cho các đội nghiệp vụ Công an thị xã điều tra, xử lý theo quy định. Nhiều năm qua, ở các làng mai, vườn mai tại xã Nhơn An không xảy ra các vụ phạm pháp hình sự nghiêm trọng, đặc biệt tình trạng trộm cắp rất ít xảy ra, người dân yên tâm phát triển thế mạnh ở các làng mai.
         
Nhân dịp này, 15 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ được các cấp khen thưởng.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây