Logo CAND

Công an huyện Hoài Ân: Tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân xã Ân Mỹ.

Thứ năm - 15/08/2024 13:53 89 0
Tối 13/8/2024, Công an huyện Hoài Ân tổ chức Hội nghị phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) và tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho người dân ở xã Ân Mỹ.
Công an huyện Hoài Ân: Tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân xã Ân Mỹ.
Thời gian qua, phong trào TDBVANTQ của xã Ân Mỹ đạt được những kết quả đáng ghi nhận, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, các loại tai, tệ nạn xã hội được đẩy lùi, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân trên địa bàn.

Tại hội nghị, báo cáo viên của Công an huyện đã tổ chức tuyên truyền cho người dân một số quy định của Luật Giao thông đường bộ, các văn bản liên quan, phân tích nguyên nhân, hậu quả tác hại của tai nạn giao thông. Qua đó, giúp người dân nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT khi tham gia giao thông, tuân thủ quy định “Đã uống rượu, bia không lái xe”; vận động người dân trên địa bàn cùng chung tay xây dựng văn hoá giao thông cộng đồng.

 
1 3

Công an huyện đã cấp phát tờ rơi tuyên truyền các quy định, hình thức, mức xử phạt vi phạm nồng độ cồn; phát động cuộc vận động “Toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm về TTATGT”, góp phần chung tay cùng xã hội phòng ngừa, tiến đến mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây