Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ: Tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Thứ năm - 15/08/2024 10:09 161 0
Ngày 10/8/2024, tại Nhà Văn hoá thôn Phú Ninh Tây, xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) xã Mỹ Lợi (gọi tắt là BCĐ 138 xã) tổ chức Ngày hội TDBVANTQ năm 2024.
Quang cảnh Ngày hội
Quang cảnh Ngày hội
Dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Thượng tá Đặng Minh Thanh, Phó Trưởng Công an huyện; các đồng chí trong BCĐ 138 xã, Công an xã, Bí thư Chi bộ thôn, Trưởng thôn, các chi hội, đoàn thể, lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) thôn và đông đảo Nhân dân thôn Phú Ninh Tây.  
van nghe chao mung ngay hoi
Văn nghệ chào mừng ngày hội
Trong những năm qua, với vai trò là lực lượng nòng cốt, Công an xã đã tham mưu cấp ủy, chính quyền, BCĐ 138 xã tổ chức triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch công tác bảo vệ ANTT và xây dựng phong trào TDBVANTQ đến toàn thể quần chúng Nhân dân trên địa bàn. Là địa phương đông dân cư, BCĐ 138 xã đã chỉ đạo Đài truyền thanh xã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, Nhân dân thực hiện tốt phong trào TDBVANTQ.
truong ca xa on lai ngay hoi toan dan
Trưởng CA xã Mỹ Lợi ôn lại truyền thống 19 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ
Trong 06 tháng đầu năm 2024, tình hình ANTT trên địa bàn cơ bản ổn định, tệ nạn xã hội và các vi phạm pháp luật được kiềm chế, làm tốt công tác hòa giải các mâu thuẫn trên địa bàn thôn, xóm không để phát sinh thành các vụ việc nghiêm trọng về ANTT. Qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an xã phối hợp với các ngành, đoàn thể xã chủ động vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa ở khu dân cư, phong trào nông thôn mới do huyện phát động. Một số mô hình được củng cố và kiện toàn, quần chúng Nhân dân tích cực sẵn sàng tham gia và tố giác, cung cấp các thông tin có giá trị về tội phạm giúp Công an xã đấu tranh, phòng chống tội phạm luôn đạt được những kết quả tốt, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
pho truong ca huyen phat bieu chi dao
Lãnh đạo CA huyện phát biểu chỉ đạo Ngày hội
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Đặng Minh Thanh, Phó Trưởng Công an huyện đã ghi nhận những kết quả mà cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Mỹ Lợi đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: Cần nhận thức sâu sắc việc xây dựng phong trào TDBVANTQ là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân; tăng cường vận động Nhân dân năng cao cảnh giác, trách nhiệm trong công tác bảo đảm ANTT, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào.
bong chuyen
Giao lưu thi đấu bóng chuyền
Sau phần lễ đã diễn ra phần hội với nhiều trò chơi sôi nổi, hấp dẫn như: Bóng chuyền, kéo co, đập ấm.
chu tich ubnd xa my loi trao tang giay khen
Chủ tịch UBND xã Mỹ Lợi tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ
Dịp này, UBND xã Mỹ Lợi tặng giấy khen cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ; tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây