Logo CAND

Công an huyện Phù Cát tưởng nhớ Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7.

Thứ năm - 27/07/2023 16:38 450 0
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công an huyện Phù Cát tham gia các hoạt động tưởng nhớ đến các Anh hùng Liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng và những người có công với cách mạng.
Công an huyện Phù Cát tưởng nhớ Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7.
Sáng ngày 26/7/2023, cán bộ, chiến sỹ đơn vị đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sen tại xã Cát Nhơn, Phù Cát. Buổi thăm hỏi với tràn đầy sự ân cần, lời động viên để mong mẹ luôn có được sức khoẻ và sự minh mẫn. Những giây phút xúc động khi nhắc về những câu chuyện quá khứ chính là niềm tự hào và là động lực cho thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước.
 
2 640x480 4
        
Tối cùng ngày, trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên đơn vị đã dâng hương, hoa, thắp nến tri ân bên Đài tưởng niệm và mộ liệt s tại Nghĩa trang liệt s Thắng Hưng, huyện Phù Cát để bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn của tuổi trẻ hôm nay đối với các Anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 
3 640x480 2
         
4 640x480 1

Tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, các mẹ Việt Nam Anh hùng, toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện nguyện chung sức chung lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các thế hệ đi trước, nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn gian khổ, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tác giả bài viết: Minh Toàn - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây