Logo CAND

Hội, Đoàn thể Công an huyện Phù Mỹ tổ chức các hoạt động thiện nguyện dịp khai giảng năm học mới.

Thứ tư - 13/09/2023 14:02 437 0
Nhân dịp bước vào năm học mới 2023 - 2024, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động và tổ chức thăm, tặng quà các em học sinh mồ côi cha, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần cho các em có điều kiện “Tiếp bước đến trường”.
"Tặng Áo dài tiếp bước đến trường” và quà cho em Nguyễn Thị Ngọc Yến, ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ do Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu
"Tặng Áo dài tiếp bước đến trường” và quà cho em Nguyễn Thị Ngọc Yến, ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ do Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu
Trong không khí rộn ràng, tưng bừng, phấn khởi của Ngày khai giảng năm học mới, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an huyện đã thực hiện chương trình “Tặng Áo dài tiếp bước đến trường” và tặng quà 06 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT số 2 Phù Mỹ. Trong đó, có 01 trường hợp học sinh do Đoàn Thanh niên nhận đỡ đầu là em Nguyễn Thị Ngọc Yến, sinh năm 2008, trú thôn An Giang Đông, xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha em Yến là lao động tự do tại thành phố Hồ Chí Minh bị chết do nhiễm SARS-CoV-2, mẹ không có việc làm ổn định, nhà có 02 chị em đang ở tuổi đi học, gia đình em chưa có nơi ở ổn định đang tạm trú tại nhà người thân.
         
Đồng thời, đối với các em học sinh Đoàn cơ sở đang nhận đỡ đầu, Đoàn Thanh niên đã tổ chức thăm gia đình, động viên tinh thần các em cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập. Bên cạnh các phần quà tiền mặt, nhu yếu phẩm, Hội viên Hội Phụ nữ Công an huyện cũng đã gửi tặng đến các em những bộ đồng phục học sinh mới, cặp sách và vở học tập để các em có thể sử dụng trong năm học mới.
         
Trong dịp này đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và tặng quà với tổng giá trị 9.000.000 đồng. Kinh phí tổ chức các hoạt động này được trích từ nguồn quỹ do hội viên, đoàn viên đóng góp. Thời gian qua, bằng nguồn quỹ này, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an huyện đã duy trì việc đỡ đầu, tặng quà các học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trên địa bàn huyện và tổ chức nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa. Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ mong muốn qua các hoạt động của mình có thể góp phần động viên tinh thần để các em học sinh cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, phấn đấu đạt được những thành tích cao trong học tập.

Một số hình ảnh hoạt động:
2 1
Tặng quà 05 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT số 2 Phù Mỹ
3 1
Tặng quà em Lê Mỹ Hạnh ở xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ do Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu
4 1
Tặng đồng phục học sinh mới cho em học sinh mồ côi cha, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ
5 1
Thăm, tặng quà, động viên gia đình và em Trần Thị Ánh Hân ở xã Mỹ Thành do Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu

Tác giả bài viết: Minh Luận - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây