XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp tổ chức Lễ ký cam kết kết nghĩa và thăm, tặng quà cho bà con thôn 5, xã An Trung, huyện An Lão dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thứ ba - 30/01/2024 10:08 133 0
Thực hiện công văn số 6283/UBND-TH ngày 30/8/2023 của UBND tỉnh về việc phân công thay thế đơn vị phối hợp thực hiện công tác kết nghĩa với các thôn, làng vùng đồng bào dân tộc thiểu số, sáng 27/01/2024, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư An Phát tổ chức Lễ ký cam kết kết nghĩa với thôn 5, xã An Trung, huyện An Lão.
2
Đại biểu và người dân thôn 5 tham dự Lễ kết nghĩa
Đến dự và chứng kiến Lễ kết nghĩa có đại diện Đảng uỷ, UBND và Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, Công an huyện, Công an xã và bà con Nhân dân thôn 5.
3
Đ/c Thượng tá Tạ Thanh Phong, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phát biểu
 
4
Ông Lý Phước Nghĩa, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư An Phát phát biểu
Tại Lễ kết nghĩa, 03 đơn vị (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công ty Cổ phần đầu tư An Phát, Ban quản lý thôn) đã ký cam kết kết nghĩa dưới sự chứng kiến của các cơ quan, ban, ngành, bà con Nhân dân thôn 5. Đại diện lãnh đạo các đơn vị phát biểu trong niềm phấn khỏi của bà con Nhân dân thôn và mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động kết nghĩa thiết thực để tình quân và dân giữa 03 đơn vị càng thêm gắn bó bền chặt; đồng thời, tuyên truyền, phổ biến đến người dân các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao tinh thần cảnh giác trước mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa; vận động người dân tích cực hưởng ứng thi đua thực hiện các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”, “Xây dựng làng văn hóa”, “Xây dựng khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội”, phong trào “03 không về AN-TT ở tuyến núi”.
5
Ông Đinh Văn Xung, Trưởng thôn 5, xã An Trung, huyện An Lão phát biểu
 
6
Đại diện 03 đơn vị tiến hành ký cam kết kết nghĩa
Nhân dịp này, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp Công ty CP Đầu tư An Phát trao tặng 600 bộ quần áo, cùng 130 phần quà Tết (các nhu yếu phẩm…), tổng giá trị hơn 50 triệu đồng, với mong muốn góp phần hỗ trợ bà con có một cái Tết thêm đầy đủ, ấm áp.
7
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Công ty Cổ phần đầu tư An phát trao tặng quà cho bà con thôn 5
Hội Phụ nữ và Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã trao tặng hơn 550 quyển vở, trị giá hơn 03 triệu đồng cho các em học sinh, mong muốn các em luôn phấn đấu trong học tập, xứng đáng con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 
8
Tặng quà cho các em học sinh.
Kết thúc lễ, các đơn vị tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao kết hợp với tuyên truyền các kiến thức bảo đảm an toàn PCCC và CNCH nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tác giả bài viết: Hồng Cơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây