Logo CAND

Công an huyện Vân Canh tổ chức “Hội nghị gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiếu số năm 2023”.

Thứ hai - 29/01/2024 17:05 128 0
Ngày 29/01/2024, Công an huyện Vân Canh tổ chức Hội nghị gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) huyện Vân Canh năm 2023.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban và Chủ tịch các xã, thị trấn. Về phía lực lượng Công an, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Dũng, Trưởng phòng An ninh nội địa; đồng chí Thượng tá Đoàn Văn Lĩnh, Phó Trưởng Công an huyện và các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, Trưởng Công an các xã, thị trấn Công an huyện Vân Canh. Cùng với 107 Già làng, Trưởng bản, Bí thư Chi bộ cơ sở, người có uy tín trong ĐBDTDS trên địa bàn huyện.
1 29
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Dũng, Trường phòng An ninh nội địa phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, thừa ủy quyền của đồng chí Đại tá Ngô Cự Vinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Dũng đã ghi nhận và tuyên dương những thành tích đóng góp của người có uy tín trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở địa phương. Thời gian tới, mong muốn những Già làng, Trưởng bản, Bí thư Chi bộ cơ sở, người có uy tín tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, bám làng, bám bản, giữ vững truyền thống văn hóa tốt đẹp và đấu tranh ngăn ngừa các hành vi phát triển tôn giáo trái phép.
2 27
Đồng chí Phan Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen các cá nhân có thành tích tiêu biểu

Cũng trong dịp này, UBND huyện Vân Canh đã biểu dương và tặng Giấy khen cho 10 người có uy tín tiêu biểu, có những thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.

Tác giả bài viết: Viết Hưng - CAH Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây