Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và “Trường học không tệ nạn xã hội” tại Trường THPT Vân Canh, huyện Vân Canh.

Thứ hai - 05/02/2024 22:15 311 0
Chiều 02/02/2024, Công an huyện Vân Canh phối hợp Trường THPT Vân Canh tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và “Trường học không tệ nạn xã hội”.
Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và “Trường học không tệ nạn xã hội” tại Trường THPT Vân Canh, huyện Vân Canh.
Tham dự, về phía lực lượng Công an có đồng chí Thượng tá Trần Văn Ân, đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Hưng - Phó Trưởng Công an huyện; chỉ huy, cán bộ các đội nghiệp vụ Công an huyện và Phó Trưởng Công an xã Canh Vinh. Về phía chính quyền có đồng chí Đào Cảnh Duy - Phó Chủ tịch xã Canh Vinh, đồng chí Nguyễn Văn Huy - Phó Bí thư Huyện đoàn, đại diện phòng Lao động, Thương Binh và Xã hội. Về phía nhà trường có thầy Võ Quốc Hồng - Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 449 học sinh của trường.
2 3
Đồng chí Thượng tá Trần Văn Ân – Phó Trưởng CAH phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an huyện và Ban Giám hiệu nhà trường đã công bố các Quyết định thành lập mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và “Tổ tự quản về trật tự an toàn giao thông” nhằm tăng cường công tác tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong việc nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, góp phần xây dựng trường học bảo đảm giao thông an toàn, thân thiện, đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tránh những tai nạn không đáng có trong lứa tuổi học sinh.
 
3 1
 
4
Ra mắt mô hình “Cổng trường An toàn giao thông”
Cũng trong dịp này, Công an huyện, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội và nhà trường đã ra mắt mô hình “Trường học không tệ nạn xã hội” nhằm hướng đến mục tiêu tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong công tác phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn ma túy. Từ đó, góp phần bảo đảm AN-TT, tạo môi trường lành mạnh và ổn định, không để ma tuý xâm nhập vào học đường.
5 2
Ra mắt “Tổ tự quản về TTATGT”
6 2
Ra mắt mô hình “Trường học không tệ nạn xã hội”
Cuối buổi lễ, các đội nghiệp vụ đã tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tệ nạn ma túy học đường đối với toàn thể học sinh nhà trường. Phần tuyên truyền lồng ghép các câu hỏi ngắn và những phần quà giúp tạo không khí sôi nổi, dễ dàng tiếp thu cho các em học sinh về những vấn đề thường gặp trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Viết Hưng - CAH Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây