Logo CAND

Tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy năm 2022

Thứ tư - 20/04/2022 09:42 567 0
Từ ngày 15 - 17/4/2022, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH – Bộ Công an tổ chức lớp tập huấn công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy cho lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH năm 2022. Lớp tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu Bộ Công an đến Công an 63 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy năm 2022

Trong thời gian 03 ngày tập huấn, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản theo 05 chuyên đề, cụ thể: (1) các quy định của pháp luật về thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC; (2) hướng dẫn về các quy chuẩn, tiêu chuẩn mới ban hành; (3) hướng dẫn thẩm duyệt các loại hình nhà, công trình; (4) hướng dẫn thực hiện dịch vụ công thẩm duyệt, nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy trên cổng dịch vụ công Bộ Công an; (5) hướng dẫn kiểm tra kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư. Đặc biệt, lớp tập huấn đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận, giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc thực hiện công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC của Công an các địa phương.

Lớp học nhằm mục đích cập nhật, trang bị những thông tin, kiến thức mới và quan trọng về công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu PCCC cho các học viên, qua đó bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ làm công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu PCCC để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao trong tình hình mới, góp phần hạn chế tình trạng cháy, nổ xảy ra hiện nay.

Đội Công tác phòng cháy – Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây