XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tuy Phước: Phối hợp tổ chức chương trình “ATGT nụ cười ngày mai”.

Thứ hai - 24/04/2023 15:05 485 0
Sáng ngày 22/4/2023, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Đoàn Thanh niên Công an huyện Tuy Phước, Công an xã Phước Hiệp phối hợp với Doanh nghiệp Honda Viễn Thuận Phát tổ chức Ngày hội "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" tại Trường THCS Phước Hiệp. Tham dự có thầy, cô giáo nhà trường cùng 500 em học sinh.
Hướng dẫn các em học sinh biết ý nghĩa các biển báo giao thông đường bộ
Hướng dẫn các em học sinh biết ý nghĩa các biển báo giao thông đường bộ
Ngày hội với nhiều nội dung phong phú như: tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông; hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn; thực hành lái xe trên máy RT. Các em học sinh đã tích cực tham gia sôi nổi các phần thi của Ban tổ chức. Qua đó, đã tặng 20 mũ bảo hiểm và nhiều phần quà khác cho các em học sinh tham gia chương trình.
tang xe dap cho hoc sinh co hoan canh kho khan 640x427
Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Bên cạnh đó, chương trình đã huy động được 02 nhà tài trợ là Công ty Tân Mỹ Điền và Công ty xây dựng Thành Châu tặng 10 chiếc xe đạp với trị giá 17 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
         
Ngày hội đã tạo sân chơi bổ ích cho các em, đồng thời trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông, qua đó góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường, giúp các em an toàn hơn trên đường đến trường mỗi ngày.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây