XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

CÔNG AN XÃ MỸ PHONG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG “TẾT SUM VẦY – XUÂN YÊU THƯƠNG”

Thứ bảy - 29/01/2022 10:17 533 0
Hưởng ứng cuộc phát động chương trình “Xuân yêu thương” từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Mỹ Phong, cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong đã tích cực tham gia, phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội Nông dân xã tổ chức gói bánh tét, trao tặng quà đến những hộ dân khó khăn trên địa bàn.
Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong tham gia gói bánh tét.
Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong tham gia gói bánh tét.
Ai cũng muốn có một cái tết ấm no, sung túc sau một năm lao động vất vả. Thế nhưng, xung quanh chúng ta luôn có những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. Thấu hiểu điều ấy cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong đã hưởng ứng tích cực chương trình phát động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân xã cùng nhau đóng góp công sức, nguyên liệu để gói hàng chục đòn bánh tét để hỗ trợ người già neo đơn và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chịu sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 trên địa bàn xã.
hinh 2 nau banh tet
Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong tham gia nấu bánh tét.

          Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Công an xã Mỹ Phong nhận thấy đây là dịp để các thế hệ người Việt Nam nói chung, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên nói riêng thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, chung tay góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, chia sẻ tinh thần đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp. Thông qua những đòn bánh tét cán bộ chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong muốn gửi gắm tình cảm, sự chia sẻ của mình đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 để có một cái tết ấm no, vui vẻ sum vầy bên gia đình. Qua đó, cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong mong muốn lan tỏa hơn nữa những hoạt động ý nghĩa này để các hộ gia đình khó khăn có một cái tết cổ truyền vui vẻ, sum vầy, tăng cường xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam; động viên tinh thần phấn khởi, đón mừng xuân mới với khí thế mới của dân tộc Việt Nam.

Tác giả bài viết: Đức Chí - Công an xã Mỹ Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây