Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Bắt nhân viên y tế lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thứ ba - 09/01/2024 15:12 297 0
Chiều 08/01/2023, Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Nhơn đã thi hành Lệnh bắt bị can tạm giam 03 tháng đối với Ngô Văn Ẩn (SN 1990) trú thôn Nghĩa Hòa, xã Nhơn Mỹ, thị xã An Nhơn về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Công an thị xã An Nhơn thi hành lệnh bắt Ngô Văn Ẩn
Công an thị xã An Nhơn thi hành lệnh bắt Ngô Văn Ẩn
Trước đó, do nợ nần nhiều người, không có khả năng trả nợ, Ngô Văn Ẩn là nhân viên Trung tâm y tế thị xã An Nhơn đã chủ động liên hệ với chị L.T.D (SN 1990) trú thôn Xuân Phương, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước từng có thời gian việc tại Trung tâm y tế thị xã An Nhơn nói có thể lo cho chị D vào biên chế ngành y tế vì biết chị D đang nộp hồ sơ thi vào biên chế. Ẩn đưa ra thông tin giả có chú và chị làm ở Sở Nội vụ tỉnh Bình Định có thể lo cho chị D thi vào biên chế ngành y tế với giá 100.000.000 đồng. Ẩn nhiều lần yêu cầu chị D phải chuyển số tiền trên. Sau đó, chị D tin lời, đã 05 lần chuyển tiền vào tài khoản của Ẩn, tổng cộng số tiền là 100.000.000 đồng. Ẩn sử dụng số tiền trên để trả nợ và tiêu xài cá nhân. Đến khi Sở Nội vụ tỉnh Bình Định công bố danh sách thí sinh trúng tuyển biên chế ngành y tế không có tên của chị D nên chị D mới biết mình bị Ẩn lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên đã trình báo sự việc cho Cơ quan Công an.
         
Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Nhơn thông báo ai là bị hại liên quan đến hành vi phạm tội của Ngô Văn Ẩn thì liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an thị xã An Nhơn đề được điều tra, xử lý.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây