Logo CAND

Tạm giữ 02 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chủ nhật - 07/01/2024 07:57 265 0
Ngày 04/01/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hoài Nhơn thi hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Nghiệp (SN 1974) và Võ Thị Xuân (1979) cùng trú thôn Xuân Vinh, xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
Huỳnh Văn Nghiệp và Võ Thị Xuân
Huỳnh Văn Nghiệp và Võ Thị Xuân
Trước đó, khoảng 14h30’ ngày 03/01/2024, Tổ công tác của Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) thị xã Hoài Nhơn phối hợp UBND xã Hoài Mỹ đến nhà vợ chồng Huỳnh Văn Nghiệp, Võ Thị Xuân để làm nhiệm vụ tống đạt, thông báo các nội dung liên quan đến thi hành án của gia đình. Khi đến nhà, Huỳnh Văn Nghiệp, Võ Thị Xuân có hành vi chửi bới, xỉ vả Tổ công tác, đồng thời, Nghiệp dùng tay giật rách tờ Thông báo số 22 (Thông báo của Chi cục THADS thị xã ngày 03/01/2024 về việc đương sự có quyền thoả thuận tổ chức bán đấu giá). Mặc dù, được Tổ công tác nhiều lần nhắc nhở, giải thích nhưng Huỳnh Văn Nghiệp, Võ Thị Xuân không chịu hợp tác, tiếp tục chống đối, Xuân ôm vật ngã và cắn vào vùng vai phải của 01 thành viên của Tổ công tác, tiếp đó đóng cửa không cho Tổ công tác ra khỏi nhà.
         
Nhận được tin báo, Công an thị xã Hoài Nhơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triệu tập những người có liên quan về cơ quan Công an để làm việc, đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời thu giữ một số vật chứng liên quan đến vụ án. Tại cơ quan Công an, Nghiệp và Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

         
Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây