Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thành phố Quy Nhơn ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm.

Thứ sáu - 05/01/2024 16:06 267 0
Nhằm chủ động phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm về pháo, đồ chơi trẻ em nguy hiểm bị cấm, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an thành phố về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm AN-TT dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 03/01/2024, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an thành phố Quy Nhơn kiểm tra một số cửa hàng tạp hóa, cơ sở kinh doanh đồ chơi trẻ em trên địa bàn thành phố.
Công an thành phố Quy Nhơn ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm.
Qua công tác kiểm tra, đã tuyên truyền cho 10 cơ sở kinh doanh mua bán đồ chơi trẻ em, 15 cửa hàng bán tạp hóa, trong đó có 03 cơ sở tự nguyện giao nộp hơn 200 đồ chơi nguy hiểm bị cấm cất giấu trong cửa hàng cho Đoàn kiểm tra để tiêu hủy theo quy định.
         
Cùng với công tác kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các hành vi vi phạm, Đoàn kiểm tra còn kết hợp cho chủ cơ sở cam kết chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm bị cấm. Đặc biệt là tuyên truyền những qui định mới của Nghị định 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo để người dân biết và thực hiện nghiêm túc.


Để một mùa xuân an toàn, lành mạnh, người dân cần nâng cao ý thức chấp hành, không sản xuất, sử dụng pháo và đồ chơi trẻ em nguy hiểm bị cấm, góp phần bảo đảm AN-TT, TTATXH trong những ngày xuân Giáp Thìn 2024.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây