Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuy Phước: Tạm giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thứ ba - 02/01/2024 15:36 1.627 0
Ngày 29/12/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phước đã ra Lệnh giữ người trong trường khẩn cấp và Quyết định tạm giữ 03 ngày đối với Bùi Huy Hoàng (28 tuổi) trú thôn Giang Bắc, xã Phước Hiệp để điều tra, làm rõ hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Đối tượng Bùi Huy Hoàng cùng tang vật.
Đối tượng Bùi Huy Hoàng cùng tang vật.
Trước đó, lúc 16h30’ ngày 28/12/2023, tại nhà bà Trần Thị Xuân (53 tuổi) trú thôn Xuân Mỹ, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, lực lượng Cảnh sát ma túy Công an huyện Tuy Phước phối hợp Công an xã Phước Hiệp kiểm tra, phát hiện Nguyễn Hữu Ân (26 tuổi, con của bà Xuân) đang cùng 02 thanh niên khác có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma tuý. Khi phát hiện lực lượng Công an, Ân ở lại hiện trường, 02 thanh niên còn lại đã bỏ chạy.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện thu giữ toàn bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, trong đó có 01 nỏ thuỷ tinh bên trong có bám dính chất màu trắng nghi là chất ma tuý và 01 gói ni lông bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi chất ma tuý, tiếp tục điều tra xác minh.

Sau đó, lực lượng Công an đã triệu tập làm việc với 02 thanh niên bỏ chạy là Bùi Huy Hoàng và Phạm Ngọc Tùng (cùng 23 tuổi) đều trú thôn Xuân Mỹ, xã Phước Hiệp. Qua làm việc các đối tượng khai nhận: Khoảng 16h00’ ngày 28/12/2023, Hoàng và Tùng đến nhà của Ân mục đích để cùng nhau sử dụng trái phép chất ma túy, Hoàng mang theo ma túy, Tùng mang theo dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Khi đang chuẩn bị sử dụng ma túy tại nhà của Ân thì bị lực lượng Công an kiểm tra, phát hiện thu giữ các tang vật, Hoàng và Tùng sợ nên bỏ chạy.
         
Qua xét nghiệm chất ma túy có trong cơ thể, cả 03 đối tượng đều dương tính với ma túy Methamphetamine.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây