Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Phù Mỹ triển khai chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại đường ĐT639, xã Mỹ Cát

Thứ hai - 30/08/2021 16:19 758 0
Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Phù Mỹ, Công an huyện đã triển khai lực lượng tham gia Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại tuyến đường ĐT639 thuộc xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ.
Lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ kiểm tra, đôn đốc cán bộ chiến sĩ tham gia Chốt kiểm soát dịch bệnh
Lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ kiểm tra, đôn đốc cán bộ chiến sĩ tham gia Chốt kiểm soát dịch bệnh

           Từ 0 giờ 00 phút ngày 29/08/2021, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện, Công an huyện đã khẩn trương triển khai lực lượng tham gia tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 với quyết tâm ngăn chặn, không để dịch bệnh Covid-19 lây lan sang địa bàn huyện Phù Mỹ. Cũng tại thời điểm trên, toàn huyện Phù Cát đã triển khai thực hiện theo Chỉ thị 16 của Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.
          Huyện Phù Mỹ giáp ranh với huyện Phù Cát. Do đó, có rất nhiều tuyến đường huyết mạch thông thương giữa 2 địa bàn, thuận lợi cho quá trình giao thương, mua bán, trao đổi hàng hóa của người dân 2 địa phương trong thời gian qua, đặc biệt là tuyến đường ĐT639 đã tạo điều kiện kết nối 2 địa bàn ở khu vực phía đông của 02 huyện. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Định nói chung, trên địa bàn huyện Phù Cát nói riêng trong thời gian gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định áp dụng Chỉ thị 16 của Chính phủ trên toàn huyện Phù Cát kể từ 0 giờ 00 phút ngày 29/8/2021.
          Để cùng chung tay với huyện Phù Cát trong công tác kiểm soát người qua lại và ngăn chặn dịch bệnh có thể lây lan vào địa bàn huyện Phù Mỹ, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện, ngay trong đêm 29/8/2021, Công an huyện đã phân công lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện phối hợp với lực lượng Quân sự , Y tế của địa phương tham gia trực, kiểm soát tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại tuyến ĐT639 thuộc thôn An Mỹ, xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ, giáp ranh với thôn Đức Phổ, xã Cát Minh, huyện Phù Cát. Như vậy, đây là Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 thứ 3 của huyện được triển khai kể từ khi bắt đầu bùng phát dịch bệnh đến nay.
          Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” nên mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an huyện khi được phân công xuống địa bàn, tham gia trực chốt đều thể hiện sự hăng hái, nhiệt tình với quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh, góp phần đưa cuộc sống trở lại bình thường, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Quốc Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây