XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Đính chính thông tin trên Trang TTĐT Công an tỉnh

Thứ ba - 24/08/2021 09:37 532 0
Vừa qua, Trang thông tin điện tử Công an tỉnh có sử dụng bài viết “Chỉ vì đua đòi ăn chơi” của cộng tác viên. Sau khi đăng tải, Ban biên tập nhận được sự phản hồi từ Công an xã An Tân, huyện An Lão cho biết: qua kiểm tra trên địa bàn xã An Tân có một thanh niên có nhiều tiền án, tiền sự gần tương tự như trong bài viết nhưng một số thông tin chưa chuẩn xác. Ban biên tập đã kiểm tra lại thông tin từ Công an huyện An Lão và đính chính lại một nội dung như sau để mọi người nắm rõ hơn. 
Thứ nhất: Trên địa bàn xã An Tân không có thanh niên “Trần Quốc C” có 3 tiền án. Chỉ có người tên Trần Quốc C có 02 tiền án (tiền án 4 năm tù và tiền án 12 tháng tù hưởng án treo) và 02 tiền sự. Tiền sự mới đây nhất vào giữa năm 2021 không phải là hành vi “Hủy hoại tài sản” mà là đánh nhau.

Thứ hai: thông tin thanh niên trên vì đua đòi ăn chơi mà dẫn đến vi phạm pháp luật (cụ thể là trộm) chỉ là nhận định chủ quan của cộng tác viên.

Thứ ba: thông tin thanh niên trên sử dụng Cỏ Mỹ là không có cơ sở. 

Những thông tin chưa chuẩn xác trên là do sự sơ xuất, nhầm lẫn của cộng tác viên trong quá trình ghi chép trong lúc tác nghiệp. Qua trang TTĐT CA tỉnh, cộng tác viên xin gửi lời xin lỗi đến bạn đọc.

Vì vậy, Trang TTĐT Công an tỉnh đã gỡ bài viết nói trên và mong muốn người vi phạm trở thành công dân lương thiện.

Ban biên tập cảm ơn sự phản hồi nhanh chóng và kịp thời của bạn đọc để thông tin lại cho chuẩn xác.

 
BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây