Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Phát hiện 85 đối tượng sử dụng ma tuý ở khu resort.

Thứ năm - 08/07/2021 16:40 868 0
Ngày 7/7/2021, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bình Định vừa kiểm tra, phát hiện tại một khu resort ở xã Cát Hải, huyện Phù Cát có 85 đối tượng (trong đó 50 nam và 35 nữ) tụ tập sử dụng ma tuý.
Phát hiện 85 đối tượng sử dụng ma tuý ở khu resort.
Các đối tượng thuê 9 phòng của resort để vừa sử dụng ma tuý và hát hò. Khi thấy lực lượng chức năng các đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán các bộ dụng cụ và ma túy tổng hợp xuống gầm giường. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều gói nilon chứa các viên và bột là ma túy tổng hợp và đưa các đối tượng về Cơ quan công an làm rõ.
          Để phát hiện nhóm đối tượng này, các trinh sát bí mật theo dõi, mật phục,  nắm tình hình bất chấp dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Các đối tượng bị phát hiện sử dụng ma tuý ở resort chủ yếu hầu hết ở Bình Định, một số đối tượng ở Đồng Nai, Vĩnh Long, tuổi đời từ 18 đến 25, mỗi phòng đều có nam và nữ cùng sử dụng ma tuý. Trước khi làm việc, lực lượng công an đã  tổ chức test nhanh covid-19 các đối tượng cũng như lực lượng chức năng để phòng ngừa dịch bệnh. Nguyễn Văn Sơn (Bình Định) một trong số 85 đối tượng bị bắt quả tang khai nhận: “Chúng tôi chọn nơi đây vì yên ắng, xa khu dân cư, phần nữa đóng cửa bên trong sử dụng, cả nhóm hẹn nhiều ngày trước khi tụ tập ở địa điểm này”.
img 1863
          Qua kiểm tra test nhanh thì có 81 đối tượng dương tính với chất ma tuý, trong đó có 1 phụ nữ mang thai. Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bình Định  đã tạm giữ  hình sự 21 đối tượng về các hành vi: “Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma tuý”, “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”  và “Tổ chức sử dụng trái  phép chất ma tuý”. Hiện Công an đang tiếp tục sàng lọc những đối tượng liên quan và làm rõ những sai phạm của resort để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Thành Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây