Logo CAND

Công an xã Canh Liên, huyện Vân Canh ra mắt mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” tại làng Kà Bông, xã Canh Liên.

Thứ hai - 24/06/2024 21:01 78 0
Sáng 14/6/2024, Công an xã Canh Liên tổ chức lễ ra mắt mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” tại làng Kà Bông.
Công an xã Canh Liên, huyện Vân Canh ra mắt mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” tại làng Kà Bông, xã Canh Liên.
Tham dự có đồng chí Thượng tá Đỗ Hải Quân, Phó Trưởng Công an huyện; đồng chí Đinh Văn Mực, Bí thư, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Mang Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐND xã cùng đại diện Ban Quản lý 08 làng và các hộ dân làng Kà Bông, xã Canh Liên.
         
Tại buổi lễ, đồng chí Trung tá Lê Việt Đức, Phó Trưởng Công an xã đã công bố Quyết định thành lập, Ban điều hành, danh sách thành viên và Quy chế hoạt động của mô hình.


Theo đó, các thành viên của mô hình có nhiệm vụ phối hợp với lực lượng Công an xã và chính quyền địa phương triển khai các văn bản, quy định của Nhà nước về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH); tuyên truyền, vận động bà con Nhân dân tham gia mô hình, tích cực thực hiện các điều kiện an toàn PCCC và CNCH, các phương án thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; tổ chức lực lượng, phương tiện PCCC và CNCH khi có sự cố tai nạn, cháy, nổ hoặc khi được cấp có thẩm quyền huy động (diễn tập, tuyên truyền, tập huấn...).

 
22222 1
​         
Việc thành lập mô hình nhằm tuyên truyền, vận động Nhân dân tại các làng thuộc xã Canh Liên chấp hành quy định về PCCC và CNCH, góp phần trang bị kiến thức, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với công tác PCCC và CNCH.

Tác giả bài viết: Viết Hưng - CAH Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây