Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Truyền thông phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội.

Thứ tư - 26/06/2024 16:26 71 0
Thực hiện Kế hoạch “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2024, ngày 22/6/2024, Công an phường Bình Định, thị xã An Nhơn phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật, tác hại về ma túy cho đoàn viên, thanh niên, phụ nữ phường.
Truyền thông phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội.
Tại buổi tuyên truyền, Công an phường đã thông tin những kiến thức cơ bản trong việc nhận biết các loại ma túy, những tác hại mà ma túy gây ra ảnh hưởng đến sức khoẻ, làm suy thoái nòi giống, phẩm giá con người, phá hoại hạnh phúc gia đình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự, an toàn xã hội và an ninh quốc gia.
         
Đồng thời khuyến cáo mỗi đoàn viên, thanh niên, phụ nữ tự trang bị kiến thức về tác hại và cách phòng tránh ma túy, không ai có thể giúp mình bằng tự bản thân mình. Không nên thử cảm giác lạ trong khi mình chưa nhận thức đầy đủ các tác hại mà ma túy gây ra. Không tham gia vào các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội có các trào lưu chia sẻ cảm giác khi sử dụng ma túy, liên quan đến ma túy.

 
448900616 319447451222324 3733593673302061826 n
         
Vì tương lai của bản thân và gia đình, vì thế hệ mai sau, vì sự tồn vong của dân tộc. Tất cả chúng ta, nhất là thế hệ trẻ “Hãy nói không với ma túy”, “Không thử, không giữ, không sử dụng ma tuý dù chỉ một lần”, quyết ngăn chặn, bài trừ tận gốc tệ nạn ma túy ra khỏi cuộc sống, đem lại sự bình yên cho mọi nhà và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Tác giả bài viết: Đức Nhã - CAP Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây