XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Trọn vẹn đạo nghĩa uống nước nhớ nguồn.

Thứ ba - 25/07/2023 20:29 382 0
Trong dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, cùng với cả hệ thống chính trị, CBCS lực lượng Công an tỉnh có nhiều hoạt động thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, thiết thực tri ân người có công cách mạng, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Đã thành thông lệ, mỗi năm vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt s, lực lượng Công an trong tỉnh đều có những hoạt động cụ thể, thiết thực, bằng cả tấm lòng nhằm góp phần cùng cả hệ thống chính trị chăm lo cho gia đình chính sách, người có công cách mạng.
giam doc cong an tinh tham hoi tang qua me viet nam anh hung o huyen phu my 640x360
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng ở huyện Phù Mỹ
dai ta ngo cu vinh pho giam doc cong an tinh tham tang qua me vnah vo thi dao 640x360
Đồng chí Đại tá Ngô Cự Vinh - Phó giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Đào
Ngày 21/7/2023, Đại tá Võ Đức Nguyện - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng và một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Mỹ. Tiếp đó, ngày 23/7/2023, tại thị xã Hoài Nhơn, Đại tá Ngô Cự Vinh - Phó giám đốc Công an tỉnh thăm và tặng cho quà hai mẹ Việt Nam Anh hùng do Công an tỉnh nhận phụng dưỡng là Mẹ Trương Thị Tấn (ở phường Tam Quan Nam) và Mẹ Võ Thị Đào (ở xã Hoài Châu).
         
Trước đó, sáng ngày 15/7/2023, tại thôn Tiên Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, trong không khí trang trọng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Quỹ Lá xanh chùa Đống Cao, tỉnh Thái Bình tổ chức lễ nhận phụng dưỡng 03 mẹ Việt Nam Anh hùng là Phan Thị Hưng, Trần Thị Lập và Nguyễn Thị Bùi. Theo đó, mỗi tháng Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Quỹ Lá xanh có trách nhiệm tặng mỗi Mẹ 02 triệu đồng để an dưỡng tuổi già; đồng thời sẽ phối hợp, hỗ trợ gia đình chu toàn hậu sự khi các Mẹ tạ thế. Nhân Lễ nhận phụng dưỡng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và quỹ Lá xanh gửi tặng các Mẹ quà 27/7 cùng nhiều sữa, thực phẩm chức năng để bồi dưỡng sức khỏe. Trong không khí ấm áp nghĩa tình, CBCS Công an ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, qua đó bày tỏ lòng biết ơn chân thành của thế hệ hôm nay với sự hy sinh cao cả của các Mẹ vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
nhan phung duong me phan thi hung 640x360
Nhận phụng dưỡng mẹ Phan Thị Hưng
Càng gần đến Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, lực lượng Công an toàn tỉnh càng có nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân người có công cách mạng. Tại xã vùng cao Canh Liên, huyện Vân Canh, đường xá xa xôi cách trở không làm chùn bước chân các chiến sỹ Công an tìm đến những người có công cách mạng và gia đình chính sách ở địa bàn này. 10 suất quà, mỗi xuất 500 ngàn đồng tiền mặt cùng nhu yếu phẩm đã được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Ngân hàng Agribank Bình Định trao tặng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thiết thực tri ân những người có công cách mạng.
doan thanh nien cong an tinh trao qua cho 10 truong hop nguoi co cong cach mang o xa canh lien huyen van canh 640x360
Đoàn Thanh niên trao quà cho 10 trường hợp người có công cách mạng ở xã Canh Liên, huyện Vân Canh
Để có được cuộc sống bình yên của ngày hôm nay, biết bao người đã phải hy sinh xương máu, biết bao bà mẹ vĩnh viễn mất đi người chồng, người con của mình vì độc lập tự do cho dân tộc. CBCS Công an hôm nay luôn trân trọng, khắc ghi công ơn của thương binh, liệt sỹ, người có công cách mạng. Và bên cạnh việc làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, từng CBCS nguyện sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, nỗ lực giữ vững AN-TT, bảo vệ cuộc sống bình yên để xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây