XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Đảng uỷ Công an tỉnh trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 và các Quyết định bổ sung BCH Đảng bộ Công an tỉnh, nhiẹm kỳ 2020 – 2022.

Thứ ba - 30/08/2022 15:34 811 0
Sáng ngày 24/8, Đảng uỷ Công an tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2022 theo QĐ số 677-QĐ/TU, ngày 15/8/2022 của Ban thường vụ Tỉnh uỷ đối với đồng chí Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh. Tham dự buổi lễ, có đồng chí Đại tá Võ Đức Nguyện, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo trong Ban thường vụ Đảng uỷ và các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.
539 1857 mxf snapshot 00 22

Phát biểu trong buổi lễ, thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Đặng Hồng Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận chặng đường phấn đấu, rèn luyện và những đóng góp, cống hiến của đồng chí Huỳnh Bảo Nguyên trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác với những khó khăn, thuận lợi, với tư cách là một Đảng viên, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng. Đồng thời mong muốn đồng chí Huỳnh Bảo Nguyên tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và học tập. Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Bảo Nguyên bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, qua đó đồng chí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ Công an tỉnh đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua và hứa quyết tâm tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, phấn đấu cùng xây dựng đảng bộ ngày càng vững mạnh và phát triển.
539 1861 mxf snapshot 00 25

Cũng trong dịp này, Đảng uỷ Công an tỉnh đã trao các Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh uỷ về việc chỉ định bổ sung Ban chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với các đồng chí: Lê Văn Cang, Trưởng Phòng An ninh điều tra; Đ/c Nguyễn Văn Triều, Chánh thanh tra Công an tỉnh; Đ/c Nguyễn Thiết Hùng, Trưởng phòng Cảnh sát mối trường và Đ/c Đặng Thanh Lộc, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý.

Tác giả bài viết: Kông Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây