Logo CAND

Khối thi đua Nội chính tỉnh: tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại thị xã Hoài Nhơn

Thứ năm - 25/08/2022 14:25 371 0
Khối thi đua Nội chính tỉnh vừa tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 02 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Hoài Hương và Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn. Đến dự lễ bàn giao nhà có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Lãnh đạo các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh, đại diện lãnh đạo Phòng LĐ-TB & XH thị xã Hoài Nhơn, Đảng ủy, UBND phường và thôn, khu phố nơi diễn ra lễ bàn giao.
Hưởng ứng phong trào thi đua “Bình Định chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngay từ đầu đầu năm 2022, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tiến hành khảo sát trên địa bàn tỉnh đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở bị xuống cấp. Theo đó, các đơn trong Khối đã thống nhất chọn gia đình bà Võ Thị Kiệp ở khu phố Thiện Đức Bắc, phường Hoài Hương và gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Linh ở thôn Lại Khánh Tây, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn để hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà. Đến nay, hai nhà đã xây dựng hoàn thành.
1 15

Tại buổi lễ, đồng chí đại tá Đặng Hồng Thọ, Phó Giám đốc Công an tỉnh – Đơn vị khối trưởng đã trao Quyết định tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Võ Thị Kiệp và gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Linh với số tiền 50 triệu đồng/nhà. Nguồn kinh phí hỗ trợ do cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh đóng góp.

Thay mặt gia đình, bà Võ Thị Kiệp và bà Nguyễn Thị Ngọc Linh rất vui mừng, xúc động và cảm ơn các cơ quan trong Khối Thi đua Nội chính tỉnh đã quan tâm hỗ trợ kinh phí để gia đình có thêm động lực xây dựng lại ngôi nhà mới khang trang, ấm áp hơn.
2 15
 
3 6

Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết là việc làm thường xuyên của Khối Thi đua Nội chính tỉnh Bình Định hằng năm, đây là hoạt động mang tính thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện được tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của các cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong Khối, nhằm góp phần chung tay cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Bình Định chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tác giả bài viết: Kông Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây