Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thứ sáu - 21/06/2024 14:49 301 0
Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Ngô Cự Vinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.
Tại các nơi đến thăm, Đại tá Ngô Cự Vinh, Phó Giám đốc chúc mừng, cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã luôn quan tâm, ủng hộ, phối hợp hiệu quả với Công an tỉnh trong thông tin, tuyên truyền các hoạt động, lĩnh vực công tác công an, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và định hướng dư luận trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền sâu rộng, toàn diện hơn các mặt công tác của lực lượng Công an, nhất là Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an Nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
11 2
Đại tá Ngô Cự Vinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, chúc mừng đội ngũ làm công tác tuyên truyền Công an tỉnh
Cũng trong dịp này, đồng chí Đại tá Ngô Cự Vinh, Phó Giám đốc đến thăm, tặng hoa chúc mừng đội ngũ làm công tác tuyên truyền Công an tỉnh. Đồng chí Phó Giám đốc khẳng định công tác tuyên truyền trên báo chí của Công an tỉnh đã sát cánh cùng lực lượng Công an ghi nhận và phản ánh đầy đủ, kịp thời và toàn diện các lĩnh vực công tác và xây dựng lực lượng của Công an tỉnh được lãnh đạo Công an tỉnh và Nhân dân ghi nhận. Đồng chí Phó Giám đốc mong muốn trong thời gian tới, lực lượng làm công tác tuyên truyền của Công an tỉnh tiếp tục phát huy niềm đam mê, tâm huyết với nghề, chủ động trong công việc, nhiệm vụ được giao, đa dạng hóa phương pháp tuyên truyền, nhất là trên nền tảng công nghệ số, tuyên truyền đậm nét về những thành tích chiến công của lực lượng Công an tỉnh trên các lĩnh vực công tác.

Tác giả bài viết: Văn Khoa - Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây