XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an tỉnh thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm truyền thống lực lượng an ninh nhân dân.

Thứ ba - 13/07/2021 16:18 559 0
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 – 12/7/2021), Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đinh A Troi và các đồng chí Nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ.
lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà đồng chí Đinh A Troi
lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà đồng chí Đinh A Troi
          Trong không khí ấm áp nghĩa tình, Anh hùng lực lượng Vũ trang nhân dân Đinh A Troi và các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống anh dũng, kiên cường, mưu trí, sáng tạo của lực lượng An ninh đồng thời chia sẻ nhiều bài học, kinh nghiệm đúc kết trong quá trình công tác, chiến đấu; đấu tranh, phá án, làm thất bại mọi âm mưu thâm độc của kẻ thù qua các giai đoạn cách mạng.
          Lãnh đạo Công an tỉnh bày tỏ sự biết ơn chân thành đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương, đổ bao mồ hôi công sức để xây dựng lực lượng Công an tỉnh nói chung, lực lượng An ninh Công an tỉnh nói riêng lớn mạnh, trưởng thành như ngày hôm nay. Luôn trân trọng và ghi nhớ công ơn của các thế hệ đi trước, CBCS Công an tỉnh hôm nay, nhất là CBCS đang công tác trong lực lượng An ninh nhân dân nguyện sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành giao cho.

 

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây