Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thị xã An Nhơn nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của tập thể, cá nhân và nhân dân chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thứ tư - 28/07/2021 16:13 815 0
Trong những ngày căng mình trên tuyến đầu chống dịch, điều quý giá nhất mà lực lượng Công an thị xã An Nhơn nhận được là tình cảm của người dân. Những sự chia sẻ, động viên, khích lệ về tinh thần và giúp đỡ về vật chất thiết thực của người dân chính là nguồn động viên cán bộ, chiến sĩ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Công an thị xã An Nhơn nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của tập thể, cá nhân và nhân dân chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
       Thời gian vừa qua, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến nhanh và phức tạp trên địa bàn. Trước tình hình đó, xác định rõ nhiệm vụ “chống dịch như chống giặc”, lực lượng Công an thị xã An Nhơn đã phát huy vai trò lực lượng tuyến đầu, nỗ lực hết mình, quyết tâm cùng các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn triển khai đồng bộ các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh, vừa quyết liệt trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự xã hội, vì sự bình yên của Nhân dân. 
223381972 539241014158956 2959379388845269892 n

       Trong thời điểm khó khăn, vất vả chiến đấu với dịch bệnh, Công an thị xã An Nhơn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, động viên, khích lệ về tinh thần, sự chia sẻ và sự giúp đỡ về vật chất thiết thực từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Tình cảm quý báu và sự hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để lực lượng Công an thị xã An Nhơn thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch, đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, chung sức, đồng lòng chia sẻ, hoạn nạn khó khăn của Nhân dân ta.
       Đảng ủy, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã xin trân trọng cảm ơn những tình cảm chân thành, sâu sắc, nghĩa cử cao đẹp của các tập thể và cá nhân trên địa bàn. Trong thời gian tới, với phương châm “Mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an là một chiến sĩ tiên phong tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch; mỗi đơn vị, tổ chức trong Công an là pháo đài vững chắc, không bị lây nhiễm dịch COVID-19”, cán bộ chiến sĩ Công an thị xã tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng tuyến đầu phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục nêu cao tinh
thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn, triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, góp phần cùng địa phương vượt qua dịch bệnh Covid-19, sớm đem lại bình yên cho Nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội của thị xã An Nhơn.

Tác giả bài viết: Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây