XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Tây Sơn mở lớp huấn luyện và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho các cơ quan, tổ chức và cá nhân trên địa bàn huyện.

Thứ hai - 03/07/2023 09:12 403 0
Từ ngày 30/6 đến 01/7/2023, Công an huyện Tây Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh mở lớp huấn luyện và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn huyện.
Công an huyện Tây Sơn mở lớp huấn luyện và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho các cơ quan, tổ chức và cá nhân trên địa bàn huyện.
Tham gia lớp học có hơn 130 học viên là thành viên các Đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở của các cơ quan, tổ chức trên địa bàn và các cá nhân có nhu cầu cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy. Trong 02 ngày, các học viên được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tuyên truyền các quy định pháp luật trên lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy, được hướng dẫn một số biện pháp, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy và thực hành dập tắt đám cháy giả định. Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện được tham gia học tập, tuyên truyền, huấn luyện và cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời trang bị trang bị những kiến thức cơ bản về cháy, nổ, các quy định điều kiện an toàn về phòng cháy, chữa cháy trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần hạn chế thấp nhất nguy cơ và hậu quả do cháy, nổ gây ra, thúc đẩy lan rộng phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy tại địa bàn cơ sở.

Tác giả bài viết: Tín Trọng - TT VHTTTT Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây