XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tiếp tục nhân rộng Mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn huyện Tây Sơn.

Thứ hai - 26/06/2023 09:30 312 0
Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả nội dung Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới; Kế hoạch của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh. Sáng ngày 23/6/2023, Công an huyện Tây Sơn phối hợp với UBND xã, Công an xã Bình Tường tiếp tục nhân rộng Mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn xã.
Trao tặng bình chữa cháy và trang bị kẻng báo cháy cho mô hình
Trao tặng bình chữa cháy và trang bị kẻng báo cháy cho mô hình
Việc nhân rộng Mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy” nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, ý thức của quần chúng Nhân dân, qua đó giúp người dân nắm được các kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, khả năng xử lý tình huống cũng như kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị, đảm bảo phương châm “04 tại chỗ” góp phần làm giảm thiệt hại do cháy, nổ gây ra tại địa bàn cơ sở.
4 640x546
Tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng xử lý khi có cháy xảy ra cho thành viên các hộ gia đình trên địa bàn xã.
Tại buổi lễ, Công an huyện cũng đã kết hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy dành riêng cho hơn 200 người là đại diện các hộ gia đình trên địa bàn xã. Tính đến nay, trên địa bàn huyện đã có hơn 28.000/40.050 hộ gia đình được tuyên truyền, huấn luyện về phòng cháy và chữa cháy (đạt tỷ lệ gần 70% hộ gia đình trên địa bàn huyên được tuyên truyền, tập huấn về phòng cháy và chữa cháy) và sẽ tiếp tục duy trì thực hiện công tác này trong thời gian đến, phấn đấu đến ngày 30/12/2023 đạt tỷ lệ 100%  hộ gia đình có ít nhất 01 người được tuyên truyền, tập huấn về phòng cháy và chữa cháy trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Minh Trung – CAH Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây