Logo CAND

Diễn tập PCCC và CNCH tại Nhà máy điện gió Nhơn Hội.

Thứ sáu - 15/09/2023 10:02 290 0
Ngày 11/9/2023, tại khu Kinh tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phối hợp với Nhà máy điện gió Nhơn Hội, Công ty CP Năng lượng FICO Bình Định tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH.
Quang cảnh buổi diễn tập.
Quang cảnh buổi diễn tập.
Theo tình huống giả định, tại khu vực máy biến áp của Nhà máy điện gió Nhơn Hội bị chập điện gây cháy. Khu vực có nhiều chất dễ cháy nên đám cháy lan nhanh. Đội chữa cháy cơ sở nhanh chóng triển khai các bước chữa cháy ban đầu và gọi điện thoại 114 báo cháy. Nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường, nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy và cứu hộ.
         
Dịp này, Đội chữa cháy và CNCH cơ sở cùng nhân viên các bộ phận của Nhà máy điện gió Nhơn Hội đã được huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH; cơ chế dập tắt đám cháy; cách thức xử lý khi có sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở. Cùng với đó là hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng “Báo cháy 114” trên thiết bị điện thoại thông minh và quan tâm tài khoản “Cục Cảnh sát PCCC và CNCH” trên mạng xã hội Zalo.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây