XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Thực tập phương án chữa cháy ở “tổ liên gia”.

Thứ bảy - 23/09/2023 23:21 333 0
Sáng ngày 23/9/2023, UBND phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại tổ liên gia an toàn PCCC khu phố 5.
Thực tập chữa cháy tổ liên gia
Thực tập chữa cháy tổ liên gia
Tình huống giả định xảy ra cháy tại khu vực bếp số nhà 56/14 Võ Lai do sơ xuất trong việc nấu bếp gas. Ngọn lửa nhanh chóng phát triển và lan sang khu vực may đồ.
cac thanh vien to lien gia vua dap lua vua di chuyen tai san
Các thành viên tổ liên gia vừa dập lửa vừa di chuyển tài sản
Khi xảy ra cháy, chủ nhà nghe khói và mùi khét nên đã dùng kẻng báo động cho người dân xung quanh. Tất cả 10 thành viên của Tổ liên gia mang bình chữa cháy đến để ứng cứu. 5 người tiến hành sử dụng các bình chữa cháy xách tay luân phiên phun chất chữa cháy để khống chế và dập tắt đám cháy. 5 người còn lại tham gia cứu người bị nạn ra khỏi đám cháy.
rut kinh nghiem sau buoi dien tap
Rủt kinh nghiệm sau buổi diễn tập
Sau khi nhận báo cáo có cháy, lãnh đạo UBND phường huy động các lực lượng Công an phường, dân phòng, bảo vệ dân phố, y tế phường, Ban chỉ huy quân sự nhanh chóng tới hiện trường để tổ chức công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ. Khoảng 10 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không thiệt hại về người, tài sản được di chuyển kịp thời đến nơi an toàn.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

 Tags: Tổ liên gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây