Logo CAND

Công an thành phố Quy Nhơn nhận được hỗ trợ về khẩu trang y tế

Thứ bảy - 16/10/2021 10:19 803 0
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, là một trong những lực lượng tham gia ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, cán bộ chiến sĩ của đơn vị phải thường xuyên làm việc ở môi trường có nguy cơ cao bị lây nhiễm; khối lượng công việc lớn, nhu cầu về trang thiết bị, vật tư y tế là rất lớn, cần được bổ sung thường xuyên nhưng lực lượng công an thành phố Quy Nhơn vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc trang bị các thiết bị cần thiết để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho cán bộ chiến sĩ trong công tác chống dịch, đặc biệt là khẩu trang y tế.
Công an thành phố Quy Nhơn nhận được hỗ trợ về khẩu trang y tế
Chiều ngày 15/10/2021, nhằm động viên, chia sẻ với những vất vả của cán bộ chiến sỹ công an trong việc đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 và trong thực hiện nhiệm vụ. Đoàn thanh niên BIDV Bình Định đã trao tặng 2.000 khẩu trang HT-N95 cho lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn để hỗ trợ cho cán bộ chiến sỹ đang làm công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn. Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an thành phố Quy Nhơn, thượng tá Trương Văn Cung - Phó Trưởng Công an thành phố đã tiếp nhận và gửi lời cảm ơn đến Đoàn thanh niên BIDV cũng như Ngân hàng TMCP BIDV chi nhánh Bình Định. 
Trước đó, ngày 14/10/2021, Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn đã trao gửi  5.000 khẩu trang y tế đến lực lượng cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Quy Nhơn./.

Tác giả bài viết: Trần Công Thịnh - CA Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây