Logo CAND

Xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ 2023.

Thứ hai - 14/08/2023 21:42 6.793 0
Thực hiện Kế hoạch của Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Mỹ Phong (BCĐ 138 xã Mỹ Phong), sáng ngày 11/8/2023, BCĐ 138 xã Mỹ Phong tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.
Việc tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân về chủ trương, đường lối Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Trong những năm qua, Ban Chỉ đạo 138 xã Mỹ Phong đã ban hành các văn bản chỉ đạo các ngành, đoàn thể phối hợp với lực lượng Công an xã tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm AN-TT, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn, phục vụ thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thông qua công tác tuyên truyền vận động; mô hình phòng, chống tội phạm quần chúng Nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an xã nhiều nguồn tin có giá trị giúp lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng ngừa, đảm bảo AN-TT trên địa bàn xã. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
1 511x640
BCĐ 138 xã Mỹ Phong ra mắt mô hình “Toàn dân quản lý tái hòa nhập cộng đồng”
Tại Ngày hội, Công an xã Mỹ Phong cũng đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã, Ban chỉ đạo 138 xã Mỹ Phong ra mắt mô hình “Toàn dân quản lý tái hòa nhập cộng đồng”. Mô hình này trên địa bàn để kịp thời quản lý giáo dục các đối tượng đã chấp hành xong án phạt tù về địa phương hòa nhập với cộng đồng, không mặc cảm tự ti có ý chí vươn lên trong cuộc sống, không tiếp tục tái phạm.
         
Trong khuôn khổ các hoạt động của Ngày hội, Công an xã Mỹ Phong cũng đã tham mưu Đảng ủy, UBND xã tổ chức Hội nghị Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân và đối thoại về giải quyết thủ tục hành chính năm 2023. Thông qua Hội nghị này nhằm phát huy và nâng cao quyền làm chủ của Nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND, đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của Nhân dân; góp phần xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu chính trị trong tình hình mới; chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế về tư thế, lễ tiết tác phong, văn hóa ứng xử, ý thức trách nhiệm, thái độ công tác của cán bộ, chiến sĩ Công an xã Mỹ Phong khi tiếp xúc, giải quyết công việc với tổ chức và công dân.
2 640x411
BCĐ 138 xã Mỹ Phong đã tặng 23 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thi đậu
vào các trường đại học, cao đẳng năm 2023 và 01 phần quà cho trường hợp em học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ.
Cũng trong Chương trình, nhằm kịp thời động viên các em học sinh, sinh viên trên địa bàn xã vượt qua khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện Ban chỉ đạo 138 xã Mỹ Phong đã tặng 23 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng năm 2023 và 01 phần quà cho trường hợp em học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây