Logo CAND

Xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ: Sôi nổi Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Thứ ba - 22/08/2023 10:19 1.245 0
Ngày 13/8/2023, tại Nhà Văn hoá thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Mỹ Lợi (gọi tắt là BCĐ 138 xã) tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.
Văn nghệ chào mừng Ngày hội
Văn nghệ chào mừng Ngày hội
Dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Thượng tá Võ Văn Nguyện, Phó Trưởng Công an huyện; các đồng chí trong BCĐ 138 xã, lực lượng Công an viên xã, Bí thư chi bộ thôn, trưởng thôn, các đoàn thể thôn và đông đảo Nhân dân thôn Chánh Khoan Tây. 
lanh dao ca huyen phat bieu chi dao ngay hoi
Lãnh đạo CA huyện phát biểu chỉ đạo Ngày hội
Trong những năm qua, với vai trò là lực lượng nòng cốt của cấp ủy, chính quyền, BCĐ 138 xã và lực lượng Công an xã Mỹ Lợi đã tổ chức triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch công tác bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đến toàn thể quần chúng Nhân dân trên địa bàn. Là địa phương đông dân cư, Ban chỉ đạo 138 xã Mỹ Lợi đã chỉ đạo đài truyền thanh xã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân dân thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vê an ninh tổ quốc trong tình hình mới.
truong ca xa my loi on lai truyen thong ngay hoi toan dan
Trưởng CA xã Mỹ Lợi ôn lại truyền thống 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ
Trong 6 tháng đầu năm 2023, tình hình AN-TT trên địa bàn cơ bản ổn định, các loại tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật được kiềm chế, làm tốt công tác hòa giải các mâu thuẫn trên địa bàn thôn, xóm không để phát sinh thành các vụ việc nghiêm trọng về AN-TT. Qua công tác nắm tình hình lực lượng nòng cốt phối hợp với các ngành, đoàn thể xã chủ động vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa ở khu dân cư, phong trào nông thôn mới do huyện phát động. Một số mô hình được củng cố và kiện toàn. Được sự ủng hộ của quần chúng nhân dân sẵn sàng tố giác cũng như cung cấp các thông tin có giá trị về tội phạm giúp việc đấu tranh, phòng chống tội phạm luôn đạt được những kết quả tốt, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển, văn hóa xã hội của xã. BCĐ 138 xã thường xuyên quán triệt, vận động Nhân dân trong xã tích cực, chủ động đấu tranh, tố giác tội phạm trong thôn để phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật phát sinh.
         
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Võ Văn Nguyện - Phó Trưởng Công an huyện đã ghi nhận những kết quả mà cấp ủy chính quyền xã và Nhân dân xã Mỹ Lợi đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trong xã thực hiện đó là: Cần nhận thức sâu sắc rằng việc xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân; tăng cường vận động Nhân dân năng cao cảnh giác, trách nhiệm và năng lực bảo vệ an ninh trật tự, tích cực, tự giác hưởng ứng phong.

 
tro choi dap am
  
thi keo co
    
thi nhay bao bo
Một số trò chơi trong Ngày hội
Sau phần lễ đã diễn ra phần hội với nhiều trò chơi và môn thi sôi nổi, hấp dẫn như: Bóng chuyền, kéo cao, đập ấm và nhảy bao bố.
tang qua cho nguoi dan co hoan canh kho khan
Tặng quà chho người dân có hoàn cảnh khó khăn
dai dien bcd 138 tang giay khen cho cac tap the ca nhan
Nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được khen thưởng
Dịp này, UBND xã Mỹ Lợi tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong thời gian qua; tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Văn Tố - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây