Logo CAND

Phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn - Đơn vị điểm tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ của tỉnh Bình Định.

Thứ ba - 22/08/2023 20:36 327 0
Chiều ngày 15/8/2023, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ (BCĐ 138) phường Tam Quan Nam tổ chức Ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023. Tham dự và chỉ đạo tại Ngày hội, về phía Bộ Công an có đ/c Thiếu tướng Tráng A Tủa - Cục trưởng Cục V05 - Bộ Công an; về phía BCĐ 138 tỉnh có đ/c Đại tá Võ Đức Nguyện - Giám đốc Công an tỉnh - Phó Trưởng Ban Thường trực BCĐ 138 tỉnh Bình Định; về phía Thị ủy, UBND thị xã có đ/c Lê Tự Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, đ/c Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đ/c Đại tá Võ Văn Thạnh - Trưởng Công an thị xã - Phó Trưởng Ban Thường trực BCĐ 138 thị xã. Ngoài ra, còn có đại biểu lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, đại biểu lãnh đạo BCĐ 138 các huyện, thị xã, thành phố, đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị uỷ, các ban, ngành, đoàn thể thị xã, lãnh đại BCĐ 138 các xã, phường trên địa bàn thị xã; về phía phường Tam Quan Nam có đ/c Nguyễn Văn Tưởng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đ/c Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường - Trưởng BCĐ 138 phường, các ban, ngành, đoàn thể của phường, người có uy tín, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và nhân dân trên địa bàn đã đến tại Ngày hội.
Phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn - Đơn vị điểm tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ của tỉnh Bình Định.
Mở đầu Ngày hội là các tiết mục Văn nghệ chào mừng, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương Hoài Nhơn, tiếp đến các đại biểu được xem phóng sự “Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ phường Tam Quan Nam”; ôn lại truyền thống tốt đẹp, sức mạnh to lớn của Nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, ý nghĩa của Ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ, kết quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của địa phương trong những năm gần đây.
 
dsc01927
         
Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong phong trào
toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn phường Tam Quan, đ/c Thiếu tướng Tráng A Tủa đã trao Bằng khen của Bộ Công an đối với Nhân dân và cán bộ phường Tam Quan Nam; đ/c Đại tá Võ Văn Nguyện đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 cá nhân và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 tập thể và 3 cá nhân; đ/c Nguyễn Chí Công trao Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 01 tập thể và 02 cá nhân; đ/c Nguyễn Thanh Hải trao Giấy khen của Chủ tịch UBND phường cho 01 tập thể và 02 cá nhân.

 
dsc01920
         
Kết thúc ngày Hội là Cuộc thi tìm hiểu Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ với sự tham gia của
03 Đội thi đến từ 07 khu phố với các tên gọi lần lượt là Đoàn Kết, Quyết Tâm, Quyết Thắng. Qua hơn 01 tiếng tranh tài, Đội Đoàn Kết xuất sắc nhận Giải Nhất với sự đồng tình, ủng hộ của cả Ban Giám khảo và đại biểu, Nhân dân tham dự.

 
dfg
         
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của Nhân dân trong công tác đảm bảo AN
-TT ở cơ sở; đồng thời góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị, tăng cường mối quan hệ giữa Nhân dân với Đảng, chính quyền, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, nhất là ở cơ sở.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây