Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Tuy Phước tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại làng kết nghĩa.

Thứ tư - 16/08/2023 16:02 321 0
Hướng đến kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945-19/8/2023), 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023), chiều ngày 01/8/2023, Công an huyện Tuy Phước và Công ty TNHH gỗ Nghĩa Tín phối hợp với Ban quản lý làng Canh Lãnh tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 tại làng Canh Lãnh, xã Canh Hòa, huyện Vân Canh. Dự có Lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ Công an huyện Tuy Phước; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Canh Hòa; Ban quản lý làng và đông đảo bà con Nhân dân làng Canh Lãnh.
Quang cảnh Ngày hội
Quang cảnh Ngày hội
2 van nghe chao mung
Văn nghệ chào mừng
Phát biểu trong diễn văn kỷ niệm Ngày hội, đồng chí Thượng tá Lê Quang Tuấn - Phó trưởng Công an huyện Tuy Phước nhấn mạnh Ngày hội là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao trách nhiệm của các tầng lớp Nhân dân trong đấu tranh chống lại các thế lực thù địch và các loại tội phạm,... từ đó Nhân dân tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật, các chủ trương đường lối của Đảng và tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.
2 thuong ta le quang tuan thong qua dien van ky niem
Thượng tá Lê Quang Tuấn thông qua diễn văn kỷ niệm
Đồng chí Đinh Văn Hùng - Trưởng làng Canh Lãnh phát biểu: Trong thời gian qua cán bộ và Nhân dân làng Canh Lãnh đã phát huy truyền thống tốt đẹp của địa phương, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, một lòng xây dựng khu dân cư bình an, gia đình hòa thuận, bài trừ các hủ tục lạc hậu, trẻ em được đến trường, các chính sách của nhà nước đã đi vào cuộc sống, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định,...
2 giao luu bong chuyen
Giao lưu bóng chuyền
Trong khuôn khổ của Ngày hội, các đơn vị đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tuyên truyền về pháp luật chủ đề “ 03 không” ở địa bàn tuyến núi, trồng cây xanh xung quanh khu vực Nhà văn hóa của làng và giao lưu bóng chuyền giữa Đoàn Thanh niên Công an huyện Tuy Phước với thanh niên làng Canh Lãnh.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây