Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an xã Phước Hoà cứu người bị nước lụt cuốn trôi.

Thứ năm - 13/10/2022 05:24 664 0
Khoảng 15h20’ ngày 12/10/2022, nhận được tin báo của người dân, tại khu vực đoạn tràn đường bê tông thôn Tùng Giản, xã Phước Hoà, huyện Tuy Phước, có một thanh niên đi xe máy qua đoạn này bị nước lụt cuốn trôi người và xe. Công an xã Phước Hoà đã nhanh chóng triển khai lực lượng và phương tiện đến hiện trường để kịp thời cứu người.
Công an xã Phước Hoà cứu người bị nước lụt cuốn trôi.
Tại hiện trường, mặc dù nước tại khu vực này chảy rất xiết nhưng với quyết tâm cứu người, lực lượng Công an xã Phước Hoà đã cứu được người và xe lên bờ an toàn.
 
ph hoa 2 479x640

Theo anh Dương Thăng Tiến, sinh năm 1988 ở thôn Dương Thành, xã Phước Thắng - người được Công an xã Phước Hoà cứu lên bờ an toàn cho biết: anh đi xe máy từ Phước Thắng đến Phước Hoà có công việc, khi qua đoạn tràn này do chủ quan nên ngã và bị nước cuốn trôi, nhờ lực lượng Công an cứu lên bờ an toàn, anh rất vui mừng và biết ơn.
  
Hành động cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Phước Hoà góp phần tô đẹp truyền thống “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Công an huyện Tuy Phước nói riêng.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây