XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

CA PHÙ CÁT: HỖ TRỢ NÔNG DÂN THU HOẠCH LÚA VỤ ĐÔNG XUÂN 2022

Thứ ba - 12/04/2022 09:17 538 0
Đợt mưa cuối tháng 3/2022 vừa qua đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, thu hoạch mùa vụ của người dân ở miền Trung nói chung và trên địa bàn các huyện, xã nói riêng. Người nông dân huyện Phù Cát cũng phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do đợt này gây ra. Lúa đã cúi đầu và chín phần lớn ở địa bàn các xã, vì đợt thời tiết bất thường này nên các ruộng bị ngập và lúa ngã rạ đầy đồng.
 

Với khẩu hiệu “Thanh niên Công an xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”, ngày 07/4/2022 vừa qua Công an huyện Phù Cát đã phối hợp với Huyện Đoàn Phù Cát tổ chức cho hơn 20 lượt cán bộ, chiến sỹ ra quân giúp đỡ bà con Nhân dân xã Cát Lâm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân góp phần làm giảm thiệt hại mùa màng, chia sẻ khó khăn với bà con Nhân dân.

 

  Hành động tuy nhỏ nhưng đã để lại trong lòng người dân những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân và góp phần xây dựng tình nghĩa quân và dân ngày càng bền chặt. Những tình cảm này sẽ là động lực, mục tiêu cho toàn thể lực lượng cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Phù Cát cống hiến và hành động trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Quang Khải - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây