Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tây Sơn: Truyền thông “Phụ nữ với an toàn giao thông”.

Chủ nhật - 02/07/2023 06:48 288 0
Chiều ngày 30/6/2023, tại xã Tây An, huyện Tây Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tây Sơn phối hợp với Công an huyện Tây Sơn và chính quyền xã Tây An tổ chức truyền thông với chủ đề “Phụ nữ với an toàn giao thông”. Tham dự buổi truyền thông có lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Công an huyện lãnh đạo xã Tây An và có hơn 80 hội viên phụ nữ xã.
Tây Sơn: Truyền thông “Phụ nữ với an toàn giao thông”.
Tại buổi truyền thông các đại biểu và hội viên phụ nữ đã được xem các tiểu phẩm về ATGT do các chị em phụ nữ xã biểu diễn đã. Đồng thời, cũng được nghe cán bộ Công an huyện giới thiệu các văn bản của Trung ương, tỉnh về công tác ATGT như: Chỉ thị số 04 Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; Nghị định số 100 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Phổ biến các quy định cơ bản của Luật giao thông đường bộ, đường thủy dành cho người tham gia giao thông; tuyên truyền vận động bảo vệ hành lang ATGT đường bộ, sử dụng, quản lý xe đạp điện, xe máy điện; các kiến thức, kỹ năng cơ bản sơ cứu tai nạn giao thông tại hiện trường… Đồng thời, xây dựng ý thức văn hóa giao thông trong cộng đồng; không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán; hướng dẫn hội viên phụ nữ, nhân dân giám sát, phát giác các hành vi có ảnh hưởng đến đảm bảo trật tự ATGT và thông tin với chính quyền và ngành chức năng xử lý.
 
img 20230630 152513 640x457
         
Thông qua buổi truyền thông nhằm nâng cao ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT cho cán bộ, hội viên phụ nữ, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện Tây Sơn. Từ đó, nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ về an toàn khi tham gia giao thông, hướng tới một xã hội trật tự, kỷ cương.

Tác giả bài viết: Tín Trọng - TT VHTTTT Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây