Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Vân Canh tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú, THCS và THPT Vân Canh.

Thứ tư - 03/04/2024 10:17 233 0
Sáng 01/04/2024, tại trường Phổ thông dân tộc nội trú, THCS và THPT Vân Canh, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Vân Canh tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ cho 768 học sinh và 67 giáo viên của trường.
Công an huyện Vân Canh tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú, THCS và THPT Vân Canh.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe báo cáo viên khái quát thực trạng vi phạm TTATGT của học sinh trên địa bàn tỉnh và huyện; nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; những nguyên tắc tham gia giao thông cơ bản đối với học sinh. Đặc biệt, báo cáo viên đã đi sâu phân tích về hệ thống biển báo đường bộ, cách nhận biết, phân biệt các loại biển báo và kết hợp các trò chơi, thảo luận các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông cho các em học sinh nhận biết, tuân thủ đúng Luật Giao thông đường bộ.
 
2 3
         
Qua buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức cơ bản về TTATGT đường bộ cho học sinh và giáo viên nhà trường; góp phần nâng cao nhận thức, hình thành văn hóa tham gia giao thông, hạn chế tối đa hành vi vi phạm và tai nạn giao thông.

Tác giả bài viết: Viết Hưng - CAH Vân Canh

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây