XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tháng Thanh niên cùng tuổi trẻ Công an huyện Phù Cát.

Thứ tư - 03/04/2024 10:38 133 0
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 76 năm CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy (11/3/1948 - 11/3/2024), 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Cát đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024.
Thực hiện khẩu hiệu “Thanh niên Công an xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”, với mong muốn “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, Đoàn Thanh niên Công an huyện phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục nhận đỡ đầu 03 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, là con của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đến hết bậc Tiểu học. Hưởng ứng đợt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” năm 2024 của Huyện đoàn Phù Cát, đoàn viên, thanh niên Công an huyện tích cực tham gia lao động, vệ sinh đơn vị, xử lý các điểm đen về môi trường, các cung đường và xây dựng, sửa chữa “Khu vui chơi cho em” để tạo sân chơi cho các em nhỏ tại thị trấn Ngô Mây, huyệnPhù Cát.   
5
Đoàn viên, thanh niên Công an huyện hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”
4
Sửa chữa “Khu vui chơi cho em” tại TT Ngô Mây, Phù Cát
Đồng thời, đoàn viên, thanh niên Công an huyện đã phối hợp với Đoàn Thanh niên các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - giáo dục nghề nghiệp huyện Phù Cát tổ chức 14 buổi tuyên truyền pháp luật cho hơn 12.750 giáo viên, học sinh. Qua đó, nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh.
3 1
Ra quân tuyên truyền pháp luật tại các xã, thị trấn
Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Đoàn Thanh niên tham mưu cho lãnh đạo Công an huyện tổ chức giải Bóng chuyền truyền thống lần thứ VI năm 2024; giải đấu đã tạo ra không khí sôi nổi, gắn kết tinh thần thể thao trong toàn thể đơn vị.         
2 4
Giải bóng chuyền truyền thống Công an huyện Phù Cát lần thứ VI
Đoàn viên, thanh niên Công an huyện đã tích cực tham gia Giải Việt dã truyền thống Công an tỉnh năm 2024 và Giải Việt dã truyền thống huyện Phù Cát lần thứ XXII. Giải thi đấu không chỉ là cuộc đua về sức khỏe mà còn là thử thách về ý chí và lòng quyết tâm đối với các đoàn viên, thanh niên.
1 4
Tham gia Giải Việt dã truyền thống Công an tỉnh 2024
Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an huyện còn chủ động tham gia các buổi hội nghị, tọa đàm, đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền địa phương với đoàn viên, thanh niên tại đơn vị, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm về tinh thần xung kích, tình nguyện đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, từng bước đưa lực lượng đoàn viên, thanh niên tại Công an xã, thị trấn tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn cấp xã, phát huy vai trò nòng cốt trong xây dựng công tác Đoàn ở cơ sở.

Tác giả bài viết: Quang Khải - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây