Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024.

Thứ tư - 06/03/2024 10:01 206 0
Ngày 04/3/2024, tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Phù Mỹ, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Phụ nữ Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật và hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 với sự tham gia của 769 giáo viên và học sinh.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã truyền thông đến giáo viên, học sinh về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa tham gia giao thông, cách tham gia giao thông an toàn. Một số nội dung được nhấn mạnh như: Nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp… Qua đó, nhằm phổ biến kiến thức pháp luật trong giáo viên, học sinh, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, góp phần kiềm chế tai nạn khi tham gia giao thông; mong muốn mỗi cá nhân trở thành tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, mọi người xung quanh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
2 1
Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh.
Đồng thời, đoàn viên Công an huyện tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, học sinh về các quy định phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, thực hành trực quan về cách thức xử lý khi xảy ra đám cháy. Bên cạnh đó, đoàn viên, hội viên Công an huyện đã tuyên truyền, phát tờ rơi thông tin, hình ảnh về Đề án 06 của Chính phủ và kích hoạt tài khoản định danh điện tử, hướng dẫn thao tác trực tiếp ứng dụng VNeID của Bộ Công an trên điện thoại thông minh. Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh rất hào hứng với những kiến thức mà báo cáo viên truyền đạt, nhiệt tình tương tác, thực hành, trả lời câu hỏi do báo cáo viên đưa ra.
3 2
Tặng áo dài cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trong khuôn khổ buổi tuyên truyền, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện cũng đã trao tặng 05 áo dài cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và tặng 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của Trường. Tổng trị giá các phần quà là 8.000.000 đồng.

Tác giả bài viết: Minh Luận - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây