Logo CAND

Tọa đàm trao đổi kiến thức pháp luật về lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng.

Thứ ba - 25/07/2023 08:30 252 0
Sáng 22/7/2023, Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định tổ chức buổi tọa đàm, trao đổi và tuyên truyền pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Tọa đàm trao đổi kiến thức pháp luật về lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng.
Trong thời gian 01 buổi, 43 cán bộ, nhân viên, đoàn viên, thanh niên của 34 Chi nhánh Ngân hàng đang hoạt động trên địa bàn tỉnh cùng đoàn viên Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Định được cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế cập nhật thông tin về một số tội phạm và hành vi vi phạm khác phát sinh trong lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng trên địa bàn tỉnh những năm gần đây. Đồng thời, buổi tọa đàm cũng tập trung giải đáp một số thắc mắc của các đại biểu tham dự liên quan đến việc phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng.
         
Trên tinh thần phòng ngừa là chính, nhằm ngăn chặn sớm các hành vi vi phạm pháp luật, buổi tọa đàm đã giúp cán bộ, nhân viên, đoàn viên, thanh niên đang công tác tại các Chi nhánh Ngân hàng hiểu rõ, từ đó thực hiện đúng, đủ quy trình, quy định của Ngân hàng mình, không tạo lỗ hổng để kẻ gian lợi dụng chiếm đoạt tài sản của ngân hàng, khách hàng. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của đoàn viên Phòng Cảnh sát kinh tế và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Định trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên Công an tỉnh tình nguyện hè 2023.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây