Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an phường Đập Đá phối hợp tuyên truyền kiến thức PCCC, an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh.

Thứ năm - 05/10/2023 10:29 309 0
Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới; Chỉ thị số 23-CT/TW, ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường công tác đảm bảo TTATGT đường bộ trong tình hình mới, chiều ngày 01/10/2023, Công an phường Đập Đá, thị xã An Nhơn phối hợp Đội PCCC số 5 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh; các đội nghiệp vụ Công an thị xã và Trường THPT số 02 An Nhơn tuyên truyền kiến thức PCCC, an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội với 1.188 giáo viên, học sinh tham gia.
Công an phường Đập Đá phối hợp tuyên truyền kiến thức PCCC, an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh.
2 3

Trong buổi tuyên truyền tổ công tác đã thông tin tình hình cháy nổ, thiệt hại, nguyên nhân do cháy gây ra. Hướng dẫn một số biện pháp đảm bảo an toàn PCCC tại gia đình và trường học; cách xử lý sự cố cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra và thực hành hướng dẫn dập tắt bình gas đang cháy bằng bình xịt. Các em học sinh cũng được truyền đạt văn hoá giao thông, nhắc nhở học sinh tự giác chấp hành quy tắc giao thông, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không điều khiển xe mô tô, xe gắn máy khi chưa đủ tuổi,... Đồng thời, thông tin một số tình hình AN-TT nổi trên địa bàn, nhất là tình trạng mua bán, sử dụng trái phép chất ma tuý, cỏ Mỹ, phân tích một số tác hại của chúng đối với sức khoẻ, tính mạng cho con người, gia đình và cộng đồng.
 
3 3
         
4

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm trang bị thêm cho các em những kiến thức cơ bản, những kỹ năng cần thiết giúp các em rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tự lực, nhạy bén để tự bảo vệ bản thân và đảm bảo sự an toàn, tự tin trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Phước Quang - CAP Đập Đá

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây