Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thị trấn Tuy Phước tìm được tài sản của người dân bị đánh rơi.

Thứ hai - 29/01/2024 16:08 195 0
Chiều 27/01/2024, Công an thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước đã trao trả lại chiếc ví bên trong có tiền mặt và các giấy tờ tùy thân cho chị Nguyễn Thị Lệ Diễm (SN 1992) trú khu phố Trung Tín 1, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước đã đánh rơi trước đó.
Chị Nguyễn Thị Lệ Diễm nhận lại tài sản
Chị Nguyễn Thị Lệ Diễm nhận lại tài sản
Lúc 08h00’ ngày 27/01/2024, Công an thị trấn Tuy Phước nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Lệ Diễm về việc ngày 26/01/2024 chị đánh rơi 01 ví bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và số tiền mặt là 9,5 triệu đồng trên tuyến đường Nguyễn Huệ - Đào Tấn thuộc thị trấn Tuy Phước. Bản thân chị và gia đình tìm kiếm nhưng không thấy nên nhờ cơ quan Công an hỗ trợ tìm giúp.
2 cac tai san chi diem danh roi tim lai duoc
Các tài sản chị Diễm đánh rơi tìm lại được.
Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, đến 12h30’ cùng ngày, Công an thị trấn Tuy Phước đã tìm ra người nhặt được ví của chị Diễm và vận động giao nộp ví, bên trong có tiền và giấy tờ tùy thân như chị Diễm đã trình báo.
         
“Nhận lại tài sản bị đánh rơi tôi và gia đình rất vui mừng, phấn khởi, cảm ơn lực lượng Công an thị trấn Tuy Phước đã rất nhiệt tình, hết lòng vì Nhân dân phục vụ. Kính chúc các anh, chị thật nhiều sức khỏe, tiếp tục có nhiều việc làm nhân văn, ý nghĩa, thiết thực và lập nhiều thành tích, chiến công mới, giữ gìn sự bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân”- chị
Nguyễn Thị Lệ Diễm chia sẻ.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây