Logo CAND

Gương sáng Tháng thanh niên.

Thứ hai - 25/03/2024 10:41 112 0
Chiều 22/3/2024, tại thành phố Hà Nội, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) Bộ Công an tổ chức chương trình "Gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh" và tuyên dương "Gương thanh niên CSGT tiêu biểu" lần thứ II năm 2024. Chương trình đã tuyên dương 61 gương thanh niên CSGT tiêu biểu trên toàn quốc, trong đó đồng chí Đại úy Trần Văn Đến, Bí thư Chi đoàn cơ sở phòng CSGT Công an tỉnh vinh dự là một trong các cá nhân được tuyên dương lần này.
Gương sáng Tháng thanh niên.
Với vai trò của mình, từ năm 2023 đến nay, Đại úy Trần Văn Đến thực hiện hơn 20 chương trình như: “Tình nguyện hè”, “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân vùng cao - Xuân yêu thương”, “Kỳ nghỉ hồng”, "Trao yêu thương - Lan tỏa nụ cười”, “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại” và đã trao tặng hơn 1.000 suất quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. Trong các chương trình đó, đồng chí Đến luôn đưa công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến với người dân.
         
Các công trình thanh niên do đồng chí Đến tham mưu thực hiện luôn gắn với công tác chuyên môn của đơn vị. Đến nay,
công trình thanh niên “Thắp sáng quốc lộ” của Chi đoàn phòng CSGT được triển khai thực hiện nhân rộng trên các tuyến quốc lộ 19, 19C qua các địa bàn như: Canh Vinh, xã Canh Hòa, xã Canh Hiệp, xã Canh Hiển (huyện Vân Canh), xã Bình Nghi (huyện Tây Sơn), phường Nhơn Hòa và xã Nhơn Thọ (thị xã An Nhơn) với tổng chiều dài gần 30 km đường quốc lộ được lắp điện đường chiếu sáng, tổng kinh phí thực hiện công trình hơn 250 triệu đồng góp phần hiệu quả trong việc phòng tránh tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến do điều kiện thiếu ánh sáng về đêm, đồng thời góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa bàn.
         
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến, đồng chí Đến luôn nhận thức được tầm quan trọng của công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Tháng 12/2023, đồng chí Đến cùng với đồng đội đã triển khai bắt giữ được 02 đối tượng truy nã nguy hiểm bỏ trốn, đang di chuyển trên xe ô tô khách vào Nam.

 
dc den tai buoi tuyen duong
         
Theo Thiếu tá Phạm Hồng Vũ, Trưởng Ban Thanh niên Công an tỉnh cho biết: “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu” là những đoàn viên, thanh niên mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu; là những hạt nhân tiêu biểu trong các hoạt động văn hóa - thể thao; là những đồng chí xung kích, nhiệt huyết tham gia các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên; nhiều năm liền được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” và được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh... Đại uý Trần Văn Đến bảo đảm các tiêu chí đó, xứng đáng là thanh niên nhiệt huyết trong phong trào Đoàn và hoàn thành tốt công tác chuyên môn của mình.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây