XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Khởi tố các đối tượng trộm xe máy và đi mua ma túy sử dụng.

Thứ sáu - 24/09/2021 16:34 1.308 0
Ngày 24/9/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Diệu Nhất Linh và Nguyễn An Khang về tội “Trộm cắp tài sản”.
Đối tượng Nguyễn An Khang và Nguyễn Diệu Nhất Linh
Đối tượng Nguyễn An Khang và Nguyễn Diệu Nhất Linh
    Trước đó, khoảng 09 giờ ngày 16/9/2021, anh Hồ Thanh Lai, sinh năm 1994 trú thôn Phổ Trạch, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước điều khiển xe môtô biển số 77G1-187.74, nhãn hiệu Sirius đến dựng xe trước nhà anh Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1970 ở khu phố Phong Thạnh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước để vào mua thực phẩm. Đến khoảng 10 giờ quay ra thì phát hiện kẻ gian lấy trộm chiếc xe môtô trên. 
 
2 doi tuong trom cap xe may
Xe tang vật vụ án

Qua công tác quản lý địa bàn, đối tượng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an huyện Tuy Phước đã mật phục bắt giữ 02 đối tượng thực hiện vụ trộm nói trên là Nguyễn Diệu Nhất Linh, sinh năm 1993 và Nguyễn An Khang, sinh năm 1998 cùng trú tại xã Tân An, huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai khi các đối tượng đang sử dụng xe trộm được để đi mua ma túy về sử dụng. Lực lượng Công an đã tạm giữ các đối tượng, tang vật trộm được (các đối tượng đã thay đổi đặc điểm xe và biển số xe) và phát hiện tạm giữ trên người của Nguyễn An Khang 02 gói có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Qua giám định, chất này là heroin.
2 doi tuong trom cap sd ma tuy
Số ma túy thu giữ
    Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Trung - CA Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây